เว็บดูหนังมาสเตอร์ออนไลน์

 


เว็บดูหนังมาสเตอร์ออนไลน์ :หนังภาพยนตร์ที่เข้าใช้นั่นบางเรื่องก็ไม่ได้ทำออกมาเป็น DVD หรือก็คือหนังมาสเตอร์นั่นเอง หนังมาสเตอร์การที่เราจะสามารถดูได้ก็คือที่โรงภาพยนตร์แล้วก็การที่เราไปซื้อแผ่น DVD ที่ร้านค้านั่นเอง แต่วันนี้ผมมีช่องทางการรับชมหนัง โดยเพื่อน ๆ สามารถรับชมหนังได้ที่เว็บดูหนังออนไลน์ แล้วเว็บดูหนังออนไลน์ที่ผมจะมาแนะนำแล้วพูดในวันนี้มีชื่อว่า Newmovie4HD เป็นเว็บดูหนังออนไลน์ที่มีหนังมาสเตอร์ใหม่ ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ และมีการอัพเดทหนังดังยอดฮิตอยู่เสมอ เพื่อน ๆ แฟน ๆ ชาวคอหนังจะไม่พลาดหนังใหม่แน่นอน ซึ่งเว็บดูหนังออนไลน์นี้เพื่อนของผมได้แนะนำมาอีก แล้วกับผมที่ได้ลองเข้าไปใช้บริการเว็บดูหนังออนไลน์นี้แล้วพบเว็บดูหนังออนไลน์นี้ดีจริง ๆ มีหนังให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งหนังใหม่ หนังซีรี่ย์ แม้แต่จะเป็นหนังของ Netflix ผมก็สามารถดูหนังของ Netflix ได้โดยที่ผมไม่ต้องสมัครสมาชิก แล้วก็เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เว็บดูหนังออนไลน์นี้เปิดให้บริการฟรี เพื่อน ๆ ชาวคอหนังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรับชมหนังทุกเรื่องในเว็บดูหนังออนไลน์นี้ แล้วที่ถูกใจผมที่สุดก็คือ ไม่มีโฆษณา ครับผม การไม่มีโฆษณาตอนเรารับชมหนังนั่นเป็นลาบอันประเสริฐครับหากเพื่อน ๆ สนใจก็ลองเข้ามาใช้บริการที่ Newmovie4HD นี้ดูนะครับ เพื่อน ๆ จะไม่ผิดหวังแน่นอน

เพื่อน ๆ ชาวคอหนังคงไม่อยากพลาดหนังมาสเตอร์บนมือถือ คงต้องมาลองเข้าไปดูกันแล้วแหละเว็บนี้ดีจริงผมเลยเอามาบอกต่อ แต่จะว่าไปหากเพื่อน ๆ บางคนชอบสะสมหนัง DVD หรือหนังมาสเตอร์ ก็เป็นส่วนนึ่งของเพื่อน ๆ ท่านนั้น คือจุดประสงค์ของผมคือการมาแนะนำเว็บดูหนังมาสเตอร์บนมือถือที่ให้บริการฟรี หากเพื่อน ๆ บางคนไม่อยากเสียเงินซื้อแผ่น DVD ผมก็เลยนำมาบอกให้เพื่อน ๆ ฟัง จากที่ผมได้ลองเข้าไปดูเองมาเว็บดูหนังมาสเตอร์บนมือถือ นี้ตอบโจทย์ของผมทุกอย่าง ขอโทษครับผมลืมบอกไปว่าเว็บดูหนังมาสเตอร์ นี้สามารถใช้ได้ทั้ง IOS และ Android , iPhone , iPad และยังสามารถดูในคอมพิวเตอร์โน้ตบุค ได้อีกด้วย โดยที่ตัวหนังมีความเร็วในการโหลดหนังเพื่อนสามารถกดเล่นแล้วหนังเริ่มเล่นเลยทันที่ไม่ต้องรอโหลด
 

ต่อไปผมจะมาแนะนำหนังที่เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดกันนะครับ

Point Break (1991)
Point Break คือ เรื่องราวของ จอห์นนี่ ยูท่าห์ เจ้าหน้าที่ เอฟบีไอ ซึ่งได้รับมอบหมายให้สืบสวนคดีปล้นธนาคารโดยกลุ่มโจรที่เรียกว่า The Ex-Presidents ซึ่งใส่หน้ากากของอดีตประธานาธิบดีในขณะที่ออกปล้น ยูท่าห์ได้แฝงตัวเข้าไปสืบหาความจริงในกลุ่มนักโต้คลื่นซึ่งทางตำรวจเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี แต่เมื่อยูท่าห์เริ่มคลุกคลีกับ ไทเลอร์ นักโต้คลื่นสาว และ โบดี้ ผู้นำของกลุ่ม เขาก็กลับรู้สึกถึงมิตรภาพที่ไม่คาดคิดและเริ่มมีมุมมองต่อคดีที่เปลี่ยนไป

Point Break คือ หนังแอคชั่นเรื่องดังแห่งยุค 90s จากฝีมือของ แคทริน บิเกโลว์ ผู้กำกับหญิงมากฝีมือที่คว้าออสการ์จาก The Hurt Locker ได้ในเวลาต่อมา และมันก็เป็นการประกบคู่กันของสุดยอดนักแสดงอย่าง คีอานู รีฟส์ และ แพทริค สเวซีส์
ขอขอบคุณบทความหนังจาก ทำเรื่องเล่นให้เป็นเรื่องใหญ่
แล้วก็เป็นหนังดีอีกเรื่องนึงที่เพื่อน ๆ แฟน ๆ ชาวคอหนังแอคชั่นสุดมันส์ หนังดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดที่จะรับชม หากเพื่อน ๆ สนใจผมก็จะทิ้งลิงค์ที่เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ลิงค์เว็บดูหนังออนไลน์นี้ได้เลย http://newmovie4hd.com/



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวหนัง Alpha ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี 2018